Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015



   Hãng Samsung chuẩn bị tổ chức một sự kiện lớn tại khu vực  Đông Nam Á để giới thiệu bộ đôi Samsung Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge, nhưng do có một số thay đổi khách quan, sự kiện này đã không được diễn ra đúng ngày 26/3 vừa qua.

   Hiện tại , hãng Samsung lại một lần nữa gửi lời mời đến báo giới và thông tin đại chung thông báo rằng vào ngày 1 tháng 4 tới đây sự kiện ra mắt bộ đôi siêu phẩm này sẽ diễn ra ở khu vực Đông Nam Á của hãng sẽ diễn ra và cũng tại đảo quốc gia Singapore.


Sự kiện giới thiệu Galaxy S6 và S6 Edge

   Chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng một buổi lễ ra mắt hoành tráng nhất từ trước đến nay tại sự kiện lần này của dòng sản phẩm Samsung tại khu vực Đông Nam Á, đồng thời người tham dự sẽ được trải nghiệm trực tiếp phiên bản hoàn chỉnh của thiết bị Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge sắp được phân phối ra các thị trường.


Samsung Galaxy S6 và S6 Edge

  Trong sự kiện lần này sẽ có cả sự góp mặt của những đối tượng nổi tiếng và giới truyền thông từ các nước trong khu vực, nó sẽ giúp hãng Samsung củng cố lại hình ảnh của dòng Galaxy S có một phong cách một thiết kế mới đẳng cấp, sang trong và được cho là sản phẩm  đẹp nhất của hãng.

Tagged: